Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Tìm hiểu chi tiết về tòa tháp 54 tầng mặt đường Cầu Giấy

Chung cư Cầu Giấy Discovery sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Đây là vị trí vàng tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà, nằm tại trung tâm của tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Đô và Thủ Lệ
——— Chủ đầu tư Discovery Complex hân hạnh tiếp đón quý khách ———
Hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0936.37.89.88
Hỗ trợ tư vấn và xem nhà mẫu: 0936.37.89.88
E: van.tt@kinhdotcigroup.com

Công trình trọng điểm 54 tầng Discovery Complex “ Nhìn được xa – Trông càng rộng “

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ DISCOVERY COMPLEX:

- Tên dự án : Tổ hợp trung tâm thương mại Discovery Complex.

Tổng diện tích: 10.128m2
- Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ VNĐ
- Đơn vị thi công dự án: Posco E&C ( Hàn Quốc )
 Cam kết quý 1/2016 Bàn giao nhà
Quy mô dự ánDiscovery Complex gồm 2 tòa tháp, 1 tháp chung cư 54 tầng (500 căn hộ cao cấp) và tháp văn phòng 43 tầng (45.000 m2 sàn văn phòng, tầng căn hộ 27-46), khối đế liền 2 tháp là 8 tầng thương mại (bể bơi, spa, nhà trẻ, siêu thị…), bên dưới tòa nhà là 5 tầng hầm (44.000m2, 1.252 chỗ để ô tô, 4.000 chỗ để xe máy).
- Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy (thành viên của Kinh Do TCI)
- Tư vấn thiết kế nước ngoài: ADDP Architects, PTA Consultant Pte., Ltd, Surbana, Leng Consultants
Tư vấn giám sát: Meinhardt
Discovery Complex được BIDV hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, thế chấp bằng chính căn hộ đã mua với lãi suất ưu đãi trong 6 tháng đầu.
Dự án chung cư cao cấp Discovery Complex
- Discovery Complex chung cư cao cấp hạng sang tại Hà Nội với vị trí đắc địa tuyệt đẹp tại mặt đường Cầu Giấy với 141 m2 măt tiền. Tổ hợp Discovery Complex gồm 8 tầng Trung tâm thương mại, 43 tầng văn phòng cho thuê, 54 tầng căn hộ cao cấp, cùng các tầng cây xanh.
Bể bơi nhân tạo của chung cư Cầu Giấy DC rộng hơn 400m2 được thiết kế nằm chính giữa hai khối tháp như một hồ điều hòa thu nhỏ, có tác dụng “giảm nhiệt” mang lại không gian sống thoáng đãng và bầu không khí trong lành.
- Ngoài yếu tố “xanh” dự án còn có những tiện ích đồng bộ hòa trong không gian lý tưởng bao gồm: khu tập thể thao, chăm sóc sứ khỏe, bể bơi trong nhà ngoài trời, lối tản bộ, quán café, Spa & Massage... Bên cạnh đó, chung cư còn có chỗ đậu xe hiện đại, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24.
 - Discovery Complex được đánh giá rất cao về tiện ích sống, sự hoàn thiện về hạ tầng, giao thông và vị trí xây dựng.  
Tiện ích hoàn hảo tại Discovery Complex

Căn hộ với thiết kế sang trọng tạo thành không gian sống tuyệt mỹ

Chung cư Discovery Complex với vị trí đặc địa bao gồm 141m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy, trung tâm thương mại Discovery Complex tiếp giáp với đường Cầu Giấy, Chùa Hà, Trần Đăng Ninh. Nằm trong vị trí tam giác công viên: Công viên Thủ Lệ - Công viên Dịch Vọng – Công viên Nghĩa Tân.
Vị trí đặc địa với giao thông thuận tiện 

-          Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao Ga số 7 của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) nối với dự án tại tầng 2 của Trung tâm thương mại đây là một lợi thế to lớn so với các dự án khác. Nó không chỉ đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc và nhộn nhịp với nhu cầu mua sắm, mà còn là tiền đề cho sự thành công của TTTM. Discovery Complex hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.
Nhà thầu POSCO đang thi công tầng 1.

 An ninh tại hệ thống tòa nhà

- Tòa nhà được thiết kế với lõi thép cứng, vách dày giúp chống động đất tốt, an toàn khi có hỏa hoạn thiên tai hoặc khủng bố đúng theo tiêu chuẩn mới của Mỹ được áp dụng chi các tòa nhà siêu cao trên Thế Giới.
- Ngoài ra công nghệ áp dụng cho quản lý tòa nhà, giao thông, cơ điện và PCCC được trang bị đầy đủ, Thêm nữa thang máy tốc độ cao chia theo khu vực tầng với chế độ quản lý thông minh luôn đảm bảo lưu thông tốt cho dân cư tại tòa nhà ngay trong giờ cao điểm. Thang thoát hiểm được đặt trong lõi vách bê tông chống cháy được điều áp giảm ảnh hưởng của nhiệt độ cao và khói độc, hệ thống chữa cháy và thang máy cứu hộ cũng được bố trí nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân tòa nhà khi có sự cố.
Hệ thống thang máy

Chỗ đỗ xe tại Discovery Complex
Giá bán: 30 tr/m2 đã bao gồm nội thất hoàn hảo 
(Sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa 2 chiều, chuông hiển thị hình ảnh, khóa sử dụng vân tay, tủ âm tường, tủ bếp, bếp điện, máy hút mùi, bình nóng lạnh, cabin tắm, bồn tắm, các thiết bị vệ sinh đầy đủ...)
Tiến độ thanh toán
Thiết bị bàn giao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét